Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tham dự một sự kiện gần đây, Nong Poy thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Gần đây, người đẹp chuyển giới Nong Poy đã tham dự sự kiện quảng bá tại Thái Lan. Trong sự kiện này, Nong Poy xuất hiện với bộ đầm gợi cảm, khéo léo khoe vòng một đầy đặn của cô. Đây cũng là bộ váy Nong Poy ưa thích và từng mặc trong một sự kiện trước đó.


Vòng một đầy đặn của Nong Poy.

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng của người đẹp chuyển giới:“Nong Poy sở hữu thân hình đẹp hoàn hảo. Thật khó tin rằng cô ấy đã từng là đàn ông”, “Tạo hóa không cho Nong Poy vóc dáng đường cong gợi cảm nhưng khoa học công nghệ phát triển đã tạo được cho cô ấy điều tuyệt vời này”…
 
Là một trong những mỹ nhân chuyển giới thành công nhất hiện nay, Nong Poy nhận được sự o bế của truyền thông cùng nhiều hợp đồng quảng cáo, làm phim. Tại Trung Quốc, Poy đang là nghệ sĩ có lượng fan đông đảo nhất. Cô cũng đã ký hợp đồng với công ty quản lý Trung Quốc từ cuối năm ngoái. Trong Top 5 nghệ sĩ nước ngoài nổi tiếng tại Đại Lục, Nong Poy đã dẫn đầu Top này bên cạnh Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun, nữ ca sĩ Malaysia Shila Amzah, Choo Ja Hyun.



Sự quyến rũ của người đẹp chuyển giới xứ Chùa Vàng.

Nong Poy thường khiến phái mạnh phải xao lòng khi tung ảnh gợi cảm.