Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Không ít trong số những concept chụp hình này đã từng khiến Tyra Banks bị khán giả cho ăn "gạch đá" vì độ điên khùng của nó!

Sau đây là chi tiết bộ ảnh:

Vị trí thứ 27: Bộ hình chụp các thí sinh bị treo lơ lửng trên không, chỉ dược bám vào một vài dụng cụ thể dục trông... cũ mèm còn bên dưới thì chẳng có đồ bảo hộ gì hết ở ngay mùa thứ 2 của chương trình này.


Vị trí thứ 26: Các người mẫu phải đóng vai "nạn nhân của thời trang" trong khi giám khảo Miss J hóa trang thành phù thủy đứng bên cạnh rất... không liên quan! Đây là bộ ảnh ở mùa thi thứ 5.

Vị trí thứ 25: Bộ ảnh chụp bìa một cuốn tiểu thuyết do Tyra Banks tự... tưởng tượng ra trong mùa 7 thật sự rất vô nghĩa khi đến cả nội dung cuốn tiểu thuyết các thí sinh cũng không được biết!

Vị trí thứ 24: Mùa thi thứ 10, các thí sinh thậm chí phải chụp một bộ ảnh với tấm màn nhung ướt nhẹp, nhưng bộ hình thì rất không liên quan đến... ảnh gốc do bị photoshop quá đà. Đây là ảnh được nhà sản xuất công bố

Nhưng đây là cách các thí sinh tạo dáng

Vị trí thứ 23: Các thí sinh phải chịu chụp ảnh với những con ong sát thủ vào mùa 16. Điều đáng nói ở đây, là lũ ong này không hề là ong photoshop mà là những con ong có khả năng chích chết người thật sự!

Vị trí thứ 22: Bộ ảnh trong mùa thi thứ 8 của ANTM là một bi kịch với các thí sinh khi họ phải giả dạng thành nam giới để chụp chung với mấy anh chàng giả thành nữ. Không ít khán giả còn thấy tội nghiệp họ khi nói thẳng: "Mấy thí sinh nữ còn chẳng nổi bằng mấy anh chàng drag queen!"

Vị trí thứ 21: Các thí sinh phải nhập vai một người đẹp dân tộc thiểu số trong một bộ ảnh của mùa thi thứ 13 và về cơ bản, tất cả thí sinh đều bị đánh phấn cho da biến thành màu đồng hoặc màu đen. "Chẳng nhẽ người dân tộc không được có làn da trắng?" - các khán giả bức xúc!

Vị trí thứ 20: Mùa 15 có một bộ ảnh với concept kì quặc khi bắt các thí sinh chụp ảnh cùng các tay vật Mexico!

Vị trí thứ 19: Các nữ thí sinh phải chụp một bộ hình với ý tưởng chủ đạo là thời trang lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng vào mùa thi thứ 19, và rõ ràng nhìn những bức hình là biết họ... chẳng hiểu gì về chúng hết!

Vị trí thứ 18: Trước đó một mùa thi, BTC chương trình còn cho thấy họ... hào phóng tới cỡ nào khi cho cả dàn thí sinh bay sang tận Canada chỉ để chụp một bộ ảnh với siro lá phong.

Vị trí thứ 17: Vào mùa thi thứ 14, có vẻ như Tyra Banks đang bị mê mẩn "Chạng vạng" hay loạt phim "Vanpire Diaries" đang rất đình đám vào năm đó, thế là các thí sinh được nhét vào một cái bồn tắm và chụp ảnh với concept ma cà rồng ngay tắp lự!

Vị trí thứ 16: Lần này thì cô nàng có vẻ mê loạt phim "The Walking Dead" nên chủ đề zoombie ngay lập tức được áp dụng. Không ít khán giả đã tố cáo mấy bức ảnh của chương trình ăn cắp ý tưởng từ poster của TV series này.

Vị trí thứ 15: Để chụp hình quảng cáo cho đồ trang sức, các thí sinh của mùa 3 bỗng nhiên được tặng thêm một con nhện lông lá dù chẳng mang ý nghĩa hay ý tưởng gì đặc biệt cả!

Vị trí thứ 14: Trong khi đó các thí sinh mùa 14 bị bắt chụp nude chỉ để khoe... đồ phụ kiện. Các khán giả của chương trình đã hài hước châm biếm là: "Tyra hết ý tưởng để chụp nude rồi nên mới phải nhồi nhét phần thi chụp khỏa thân vào một shoot hình lố bịch như thế!"

Vị trí thứ 13: Các thí sinh phải tự design một kiểu hotdog mà họ thích và chụp ảnh với nó trong mùa 17! Vâng, quá ư là nhảm nhí xí xọn!

Vị trí thứ 12: Mùa thi thứ 4, các thí sinh đã phải chui vào... quan tài để minh họa cho ý tưởng 7 tội lỗi chết chóc của Tyra Banks. Không ít khán giả cảm thấy bức xúc vì cho rằng ý tưởng này quá điên khùng và mang lại điềm xui xẻo.

Vị trí thứ 11: Bộ hình "Cuộc chiến tóc" có vẻ chẳng liên quan đến hình ảnh của các thí sinh vì phần lớn thứ trên đầu họ (và quanh đầu họ!) là... các phụ kiện được gắn thêm vào!

Vị trí thứ 10: Mùa thi 18 chứng kiến cơn giận dữ của các khán giả là fan của Hello Kitty khi bộ ảnh lấy ý tưởng từ cô mèo đáng yêu này bị ANTM biến thành một thảm họa với những tấm hình vô duyên và xấu xí

Vị trí thứ 9: Các thí sinh mùa 4 phải chụp chung một bộ hình với cá sấu và cầm một lọ dầu gội đầu. Có liên quan không?

Vị trí thứ 8: Lần này thì đến lượt các thí sinh phải chụp hình với một con vật mà họ được vẽ mặt giống nó. Các khán giả của mùa 20 đã giễu cợt rằng chính những con vật đó mới là nhân vật chính còn dàn mẫu đứng cạnh thì trông ngớ ngẩn!

Vị trí thứ 7: Mùa thứ 5 của ANTM, khi các thí sinh phải chụp ảnh chung với dàn diễn viên của phim "Jackass", cô nàng Lisa D"Amato đã thú nhận mình đã... tè trong bể bơi khi đang chụp hình với các anh chàng này.

Vị trí thứ 6: Ý tưởng nhà du hành vũ trụ dành cho các thí sinh có vẻ như chẳng ăn nhập chút nào với sản phẩm kem nền Cover Girl"s True Blend mà họ đang cố quảng cáo cả?!?

Vị trí thứ 5: Chẳng hiểu các nhà sản xuất của chương trình nghĩ gì khi cho các thí sinh chụp hình đang nhảy krump (một nhánh nhỏ của hiphop) để quảng cáo giầy cao gót?

Vị trí thứ 4: Bộ hình các thí sinh mùa 14 tạo dáng với những chiếc váy làm bằng... tóc của người khác khiến các khán giả thấy "sởn da gà"

Vị trí thứ 3: Các thí sinh của mùa 7 trông thật tội nghiệp và... "đơ" khi bị bắt vào vai các cặp đôi người nổi tiếng - những người có vẻ ngoài hoàn toàn không giống họ!

Vị trí thứ 2: Tyra Banks bị cư dân mạng phản đối là "coi các thí sinh chẳng khác gì cá hồi sống cả"  khi ép các thí sinh mùa thi 17 phải tạo dáng bên cạnh "đĩa salad khổng lồ"

Vị trí quán quân thuộc về bộ ảnh bikini bằng thịt sống các thí sinh phải chụp trong mùa 10! Và nếu bạn liên tưởng đến chiếc váy thảm họa của Lady Gaga, thì hãy để tôi nhắc bạn là: bộ ảnh này ra đời trước sự kiện đó tận vài năm lận!