Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Các Bạch Dương độc thân hãy tự tin lên, vì nhiều dấu hiệu cho thấy chiêm tinh đang ở bên và ủng hộ bạn trong nửa cuối năm 2014.

1. Song Ngư
Nửa cuối năm 2014, Song Ngư gặp rất nhiều may mắn trong tình yêu cũng như những cảm xúc không gọi thành lời. Với các Song Ngư đã có người yêu, chuyện tình cảm của đôi bạn trở nên ổn định, vững chắc hơn nhiều. So với nửa đầu năm, bạn ít mâu thuẫn với người yêu và dễ cảm thông cho nhau hơn. Với các Song Ngư còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp được một nửa hoàn hảo của mình nơi công sở, hoặc trong một dự án công việc thú vị nào đó. Những tháng “đỉnh điểm” tình yêu của Song Ngư là tháng 9 và tháng 12.


2. Cự Giải
Mùa hè sẽ mang đến một kỉ niệm khó quên và vô cùng đáng nhớ cho các Cự Giải đang yêu và muốn được yêu. Nếu bạn đã có người yêu, Cự Giải sẽ có nhiều bước tiến đáng kể trong chuyện yêu đương của hai người. Thậm chí, bạn có thể nhận một lời cầu hôn, hay một đề nghị chính thức vào khoảng cuối năm. Nếu Cự Giải còn độc thân, bạn sẽ có một mùa hè với những lời tán tỉnh siêu lãng mạn như trong phim. Rất có thể, bạn sẽ tán đổ anh chàng mà bạn đã thầm tương tư từ lâu trong những tháng cuối năm này đấy.
3.Bạch Dương
Các Bạch Dương độc thân hãy tự tin lên, vì nhiều dấu hiệu cho thấy các vị thần đang ở bên và ủng hộ bạn trong nửa cuối năm 2014. Nếu bạn đã thầm để ý và chấm ai đó, hãy mạnh dạn ngỏ lời và thể hiện tình cảm của bạn bằng hành động. Khả năng cao là bạn sẽ nhận được lời đồng ý từ nửa kia. Với các Bạch Dương đã có người yêu, bạn sẽ có một khoảng thời gian nóng bỏng và nồng nhiệt trong tình cảm, đặc biệt là vào dịp nghỉ lễ cuối năm. Mọi người xung quanh sẽ phải ghen tị trước chuyện tình cảm của đôi bạn.


4. Thiên Bình
Thật chẳng có ai lại đào hoa như Thiên Bình trong nửa cuối của năm 2014 này. Chẳng cần trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ, sự duyên dáng và quyến rũ ngầm của bạn dường như thu hút mọi ánh mắt và trái tim của những người tiếp xúc với bạn. Chính sự giản dị của Thiên Bình lại là nét thu hút nhất của bạn đấy. Với các Thiên Bình đã có người yêu, người ấy sẽ hỗ trợ và giúp đỡ Thiên Bình rất nhiều trong cuộc sống và sự nghiệp của bạn cuối năm nay.
5. Bảo Bình
Bảo Bình trong nửa cuối 2014 không chỉ gặp may mắn về tình cảm, mà chuyện yêu đương của bạn còn đem đến may mắn cho bạn ở cả những mặt khác của cuộc sống nữa. Cụ thể hơn, chính tình yêu sẽ là nguồn cảm hứng và động lực lớn nhất giúp bạn nỗ lực hơn và phấn đấu hơn cho các mục tiêu và kì vọng tương lai của bản thân bạn. Với các Bảo Bình có người yêu, bạn nên thử rủ người yêu tham gia một dự án sáng tạo nào đó. Nếu còn độc thân, hãy lấy đối tượng mà bạn đang để mắt làm nguồn cảm hứng bất tận của bạn nhé!