Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Trong tháng 7 này, bạn nên ở bên cung hoàng đạo nào để có được những lời khuyên hữu ích và quý giá nhất và gặp nhiều may mắn nhất?

1. Sư Tử
Nếu bạn đang muốn tìm một người làm việc cùng hay chia sẻ dự án thì Sư Tử chính là lựa chọn số một của bạn trong tháng 7. Sư Tử sẽ hết lòng hỗ trợ bạn cả về tinh thần lẫn tài chính. Họ sẵn sàng nhận các phần khó nhằn nhất trong công việc và giải quyết trơn tru mọi vấn đề, rắc rối nhỏ nhất mà bạn có thể gặp phải. Không chỉ thế, thần tài còn ở bên Sư Tử và thổi thêm may mắn cho bất cứ dự án hay công việc nào mà Sư Tử nhúng tay vào tham gia. Đây chính là đối tượng số một mà bạn nên bám chặt lấy trong những ngày hè đầy nắng này.



2. Thiên Bình
Tháng 7 mùa hè báo hiệu cho các chuyến đi chơi, các buổi du lịch và các bữa tiệc hẹn hò thâu đêm suốt sáng. Nếu bạn muốn có một mùa hè thật đáng nhớ với những kỉ niệm đặc biệt không thể nào quên, hãy nhớ rủ thêm Thiên Bình cho bất cứ cuộc vui nào bạn định tham gia. Thiên Bình sẽ mang đến cho bạn không khí náo động, phấn khởi, vui tươi và ngọt ngào cho các chuyến đi chơi. Bên cạnh đó, ở bên Thiên Bình sẽ làm chỉ số hạnh phúc và may mắn của bạn tăng vọt. Một chuyến du lịch với cung hoàng đạo này báo hiệu sẽ mang đến điều bất ngờ thú vị cho bạn trong tháng 7 đấy.
3. Bảo Bình
Chỉ số tình cảm của Bảo Bình tăng vọt trong tháng 7. Chính vì thế, nếu bạn đang có dự định tán tỉnh hay đang yêu một Bảo Bình nào đó thì xin chúc mừng, hẳn là bạn sắp có được một tháng hè cực kì “nóng bỏng” và lãng mạn. Bảo Bình trong vai trò thần tình yêu sẽ đem đến cảm xúc xao xuyến cho người ấy, sự hạnh phúc và cảm giác yêu đương cháy bỏng. Nếu có một người bạn cung Bảo Bình, bạn cũng nên nhờ đến sự trợ giúp của họ trong các vấn đề liên quan đến tình cảm và mối quan hệ. Bảo Bình chính là thần may mắn cho 11 cung hoàng đạo còn lại trong tháng 7 đấy.

4. Thần Nông
Thần Nông chính là thần bảo hộ cho 11 cung hoàng đạo trong tháng 7. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong cuộc sống hay có nỗi buồn nào đó, hãy tìm đến vị thần hộ mệnh vô cùng đặc biệt này nhé. Không chỉ sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những lời khuyên quý báu, Thần Nông còn chủ động ra tay và giải quyết vấn đề giúp bạn nữa chứ. Nhìn chung, hãy tìm đến Thần Nông để vượt qua tháng 7 thật bình an và chinh phục mọi thử thách và xua tan mọi khó khăn nhé!