Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Tháng 8/2014 sẽ mang đến cho 12 cung hoàng đạo cả những sự kiện chiêm tinh có lợi nhất cũng như đáng sợ nhất.
Tổng quan

Tháng 8/2014 sẽ mang đến cho 12 cung hoàng đạo cả những sự kiện chiêm tinh có lợi nhất cũng như đáng sợ nhất.

Sự kiện chiêm tinh đáng sợ nhất đó là sự kết hợp giữa sao Hỏa (hành tinh gây ảnh hưởng xấu ít hơn) và sao Thổ (hành tinh gây ảnh hưởng xấu nhiều hơn) sẽ diễn ra ở cung Hổ Cáp. Những ảnh hưởng của sự kiện này sẽ bao trùm 12 cung hoàng đạo trong suốt cả tháng 8/ 2014.

Sự kết hợp của sao Hỏa và sao Thổ thường đi kèm với những sự kiện dữ dội và mạnh mẽ, nuôi dưỡng sự bướng bỉnh, thói ghen tị, những cảm xúc khó chịu, sự trả thù và nỗi ám ảnh. Nhưng không phải sự kết hợp này là hoàn toàn xấu đâu nhé. Nếu xét theo nghĩa tích cực thì nó sẽ mang lại tính ổn định, tham vọng, kiên trì và sự kiên cường cho 12 cung hoàng đạo đấy.

Các khía cạnh chiêm tinh có lợi nhất cho 12 cung hoàng đạo sẽ là sự kết hợp của sao Kim và sao Mộc, đặc biệt hoạt động trong decan thứ 2 của tháng 8 nhưng cũng có thể gây ảnh hưởng cả ở decan thứ 3 nữa. Sự kết hợp của sao Kim và sao Mộc sẽ mang đến cơ hội, sự lạc quan và lòng nhân từ cho các cung.

Những tác động trái ngược nhau của hai sự kết hợp này có thể cùng tồn tại và biểu hiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Những sự kiện này sẽ nhắm chủ yếu đến các cung: Sư Tử (theo mặt tích cực), Hổ Cáp , Bảo Bình và Kim Ngưu cần thận trọng.

Những sự thay đổi và những mới lạ này sẽ đặc biệt xuất hiện ở các cung thuộc nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) nhờ sao Thiên Vương nằm ở Bạch Dương cùng với các hành tinh ở cung Sư Tử (Mặt Trời, sao Thủy, sao Kim và sao Mộc)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình yêu và các mối quan hệ: Cuối cùng thì cơ hội sẽ đến với những người thuộc cung Bạch Dương trong tháng 8 này. Sao Hỏa sẽ rời nhà các cặp đôi của Bạch Dương sau 8 tháng ngự trị ở đó và nhường chỗ lại cho sao Mộc –hứa hẹn một năm tràn đầy đam mê với bạn đấy.

Sự nghiệp và tài chính: Tháng 8  là một tháng đầy tham vọng mà Bạch Dương sẽ tập trung vào các mục tiêu chuyên môn rất tốt và tiền bạc sẽ là chủ đề chính mà bạn đặc biệt quan tâm.

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tham gia vào lĩnh vực tài chính, đầu tư hay đi vay nhé. Mặt khác, tháng 8 sẽ là tháng mà bạn có thể rất thành công nếu bạn thực hiện những thay đổi hoặc những điều mới lạ mà bạn đã dự định làm từ trước đấy rồi. Bạn đã sẵn sàng để đổi mới chưa?

Sức khỏe: Tháng này, Bạch Dương sẽ tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng vì sự kết hợp của sao Hỏa và sao Thổ có thể mang lại những bất ngờ không mấy thú vị cho Bạch Dương đấy.

Lời khuyên cho Bạch Dương: Hãy kết bạn thật nhiều và bắt đầu những sự hợp tác mới trong tháng này. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình yêu và các mối quan hệ: Tháng 8 là tháng mà Kim Ngưu cần phải hết sức thận trọng. Sự kết hợp của sao Hoả và sao Thổ sẽ diễn ra trong nhà các mối quan hệ của bạn, mang lại một bầu không khí đầy gánh nặng, thái độ cứng nhắc, các cuộc xung đột và cả những sự việc không mong muốn đấy.

Sự nghiệp và tài chính: Các mối quan hệ làm ăn, hợp tác của Kim Ngưu sẽ rất dễ bị ảnh hưởng trong tháng 8 này. Tuy nhiên, Kim Ngưu có thể dựa vào gia đình (bố mẹ hoặc người thân) trong mọi việc mà bạn dự định làm. Những người này sẽ giúp bạn trong công việc và hỗ trợ bạn về tài chính đấy.

Sức khỏe: Sức khỏe thể chất và tinh thần của Kim Ngưu trong tháng này đều tốt.

Lời khuyên cho Kim Ngưu: Hãy dành thời gian trang trí lại nơi ở của bạn rồi tổ chức một bữa tiệc cùng gia đình và những người bạn thân!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu và các mối quan hệ: Tình yêu và các mối quan hệ trong tháng 8 của Song Tử sẽ phụ thuộc phần lớn vào việc giao tiếp của bạn. Bạn sẽ cần những ngôn từ đẹp để xây dựng và nuôi dưỡng các mối quan hệ của mình. Sự chia sẻ những sở thích và đam mê cùng nhau cũng ảnh hưởng rất tốt đến cuộc sống tình cảm của bạn.

Sự nghiệp và tài chính: Tháng 8 sẽ là một tháng vô cùng sôi nổi trong công việc cho những người thuộc cung Song Tử. Trong tháng này, bạn sẽ có nhiều công việc phải làm và đôi khi, bạn sẽ cảm thấy gánh nặng này quá lớn hay các vấn đề mà bạn đang phải đương đầu quá khó khăn. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm được sức mạnh tâm lý cần thiết để đương đầu với mọi thách thức. Thậm chí bạn sẽ có nguồn năng lượng để tiếp cận mọi vấn đề khó khăn với sự lạc quan và óc hài hước của mình. Về tài chính, đầu tháng báo hiệu rất thuận lợi cho những người thuộc cung Song Tử.

Sức khỏe: Tháng 8 này, bạn sẽ mang trong mình tinh thần tuyệt vời và đây là lợi thế của bạn.

Lời khuyên cho Song Tử: Hãy lên kế hoạch công việc một cách kỹ lưỡng để tránh tình trạng quá tải nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình yêu và các mối quan hệ: Đầu tháng bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu. Sao Kim sẽ hào phóng ban cho bạn sự quyến rũ và khả năng hấp dẫn, mang đến cho bạn tâm trạng vui vẻ và khiến cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn, đẹp đẽ và hài hòa hơn liên quan đến tình yêu, hôn nhân, niềm vui và các quan hệ xã hội.

Sự nghiệp và tài chính: Sự may mắn của sao Mộc sẽ được tăng cường trong tháng 8 này nhờ Mặt Trời, sao Thủy và sao Kim đi qua nhà tiền bạc của Cự Giải. Sẽ có những cơ hội giúp bạn nâng cao thu nhập, tìm ra cách kiếm tiền, nhận được những món quà hoặc các lợi ích vật chất khác. Xu hướng chi tiêu của bạn cũng sẽ tăng lên. Lời khuyên dành cho bạn là nên duy trì tinh thần tiết kiệm nhé!

Sức khỏe: Trong tháng 8, bạn sẽ có sức đề kháng tuyệt vời để nỗ lực trong mọi hoạt động của mình. Nếu bạn say mê thể thao, bạn có thể bắt đầu những khóa huấn luyện khó và đạt được hiệu quả đặc biệt. Hãy làm điều này một cách nghiêm ngặt và có kiểm soát. Nếu không, sự vô kỷ luật và rủi ro sẽ gây hại cho bạn đấy.

Lời khuyên của cho Cự Giải: Hãy tránh đầu cơ tài chính và đừng làm những việc kiếm ra tiền một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu và các mối quan hệ: Bắt đầu từ tháng 8 này, khi sự quá cảnh của sao Mộc được tăng cường sức mạnh bởi Mặt Trời (sức sống, sự quyến rũ) và sao Thủy (tinh thần vui tươi, thích tán tỉnh) qua Sư Tử, sẽ có nhiều dấu hiệu xảy ra với tình yêu của bạn.

Sự nghiệp và tài chính: Tháng 8 sẽ là tháng hứa hẹn rất nhiều dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp của bạn, vì vậy hãy cố gắng tận dụng cơ hội này nhé Sư Tử.

Sức khỏe: Sư Tử sẽ ở trong một trạng thái tuyệt vời xuyên suốt tháng 8/2014. Bạn sẽ có khả năng làm bất kỳ điều gì và đạt được mục tiêu của mình.

Lời khuyên cho Sư Tử: Ngay cả khi bạn có những khả năng đặc biệt thì bạn cũng không phải là người giỏi nhất. Vì vậy, hãy khiêm tốn!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình yêu và các mối quan hệ: Đầu tháng 8 sẽ có lợi cho bạn trong các quan hệ xã hội, tiệc tùng, gặp mặt bạn bè, tham gia vào công việc của một tổ chức, các chương tình, hội nghị hay hội trại và tất cả các hoạt động nói chung liên quan đến đội nhóm, cộng đồng. Điều này sẽ tạo ra môi trường thích hợp cho tình yêu nảy nở hoặc làm tăng cường, củng cố mối quan hệ đang có của Xử Nữ.

Sự nghiệp và tài chính: Đầu tháng, Xử Nữ có vẻ ít hoạt động hơn và đây là thời gian thích hợp cho việc nghỉ ngơi của bạn hoặc chờ đợi thời cơ. Từ giữa tháng trở đi, Xử Nữ sẽ hoạt động tích cực hơn nhiều. Trong tháng 8 cũng sẽ có những sự chậm trễ hoặc trở ngại đến với bạn, nhưng đừng lo, bạn có thể nhận được những sự hỗ trợ bất ngờ hoặc bí mật đấy.

Sức khỏe: Tháng 8 là khoảng thời gian mà Xử Nữ sẽ cần nghỉ ngơi nhiều đấy.

Lời khuyên cho Xử Nữ: Hãy cẩn thận khi đi du lịch và sử dụng những vật dụng quan trọng. Bạn sẽ có nguy cơ gặp tai nạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình yêu và các mối quan hệ: Đầu tháng 8, sao Kim gợi ra sự tồn tại có liên quan giữa các mối quan hệ và công việc của Thiên Bình.

Từ giữa tháng trở ra sẽ mang lại nhiều cơ hội cho cuộc sống tình cảm của những người cung Thiên Bình. Những cơ hội này sẽ đến từ các mối quan hệ xã hội hoặc việc bạn tham gia vào các sự kiện, hội, nhóm hay giảng đường. Trong môi trường này, bạn có thể gặp được người khiến bạn chú ý và quan tâm đấy.

Sự nghiệp và tài chính: Tháng 8 là một khoảng thời gian tuyệt vời để Thiên Bình nhận được sự yêu mến và hỗ trợ. Quan hệ đối tác và nỗ lực hoạt động nhóm sẽ là từ khóa chính của bạn trong tháng 8 này. Bạn có thể đóng vai trò điều phối viên hoặc người lãnh đạo đưa ra ý kiến cho nhóm. Khả năng cao là dự án mới hay những hợp đồng mới sẽ đến với bạn trong tháng này. Về tài chính, có hai khả năng có thể xảy ra với Thiên Bình.

Sức khỏe: Thể chất và tinh thần của Thiên Bình đều ở trạng thái rất tốt trong tháng 8.

Lời khuyên cho Thiên Bình: Hãy cố gắng để gặp gỡ càng nhiều người và kết bạn càng nhiều càng tốt nhé!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Tình yêu và các mối quan hệ: Các Hổ Cáp hãy tận hưởng thôi nào vì tháng 8 sẽ là tháng tuyệt đẹp dành cho các mối quan hệ của bạn. Những chuyến đi lãng mạn và các mối quan hệ xa (hoặc mối quan hệ với ai đó ở xa) sẽ rất thuận lợi trong tháng 8 này và sự chia sẻ suy nghĩ, tâm tư sẽ giúp bạn và người đó thắt chặt thêm sợi dây tình cảm của mình.

Sự nghiệp và tài chính: Tháng 8 sẽ là một tháng đầy thành công và báo hiệu tình hình tài chính vô cùng khả quan cho những người thuộc cung Hổ Cáp.

Sức khỏe: Tháng 8 hứa hẹn những sự thỏa mãn cả trong công việc và cuộc sống tình cảm của Hổ Cáp thì mối quan tâm duy nhất của bạn sẽ là bảo vệ sức khỏe của mình, vì sự kết hợp của sao Hỏa và sao Thổ ở Hổ Cáp có thể mang lại những rắc rối cho bạn đấy.

Lời khuyên cho Hổ Cáp: Hãy thư giãn hơn, đừng quá áp lực và tránh làm việc quá vất vả nhé!

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tình yêu và các mối quan hệ: Tháng 8 của bạn có thể bắt đầu với một vài tin từ xa hoặc một chuyến đi tình cảm. Khoảng cách sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ của Nhân Mã tháng 8 này. Bằng cách này hay cách khác, tình yêu sẽ mở ra những chân trời mới cho những người thuộc cung Nhân Mã và không chỉ từ quan điểm địa lý mà còn từ trí tuệ, văn hóa hay tâm hồn nữa.

Sự nghiệp và tài chính: Với những người thuộc cung Nhân Mã, tháng 8 sẽ là thời gian thuận lợi để bạn học cao hơn, tới những môi trường khoa học và văn hóa. Về tài chính, bạn tốt hơn nên cẩn thận vì tháng 8 sẽ xảy ra những sự chậm trễ, trì hoãn hoặc ảnh hưởng xấu đến tài chính của bạn đấy.

Sức khỏe: Mặt Trời, sao Mộc và sao Thiên Vương sẽ hỗ trợ và khiến bạn tràn đầy năng lượng trong suốt tháng 8, thúc đẩy sự năng động và ham muốn hành động của bạn.

Lời khuyên cho Nhân Mã: Hãy bảo vệ lưng của bạn. Một người bị ốm có thể đẩy bạn vào trở ngại đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình yêu và các mối quan hệ: Đầu tháng sẽ mang đến cho Ma Kết viễn cảnh tình cảm tuyệt vời. Sao Kim sẽ đi qua nhà các cặp đôi của Ma Kết mang lại sự hài lòng và may mắn với tình yêu cho bạn. Từ giữa tháng trở ra, Ma Kết sẽ trở nên kín đáo hơn trong việc biểu hiện tình cảm nhưng cách bạn thể hiện cũng phong phú và tinh tế hơn.

Sự nghiệp và tài chính: Tháng 8 dường như là một tháng tích cực ở cấp độ tài chính của Ma Kết. Nhiều khả năng là cơ hội sự nghiệp sẽ đến thông qua cha mẹ hoặc đối tác của bạn đấy. Trong tháng 8, sự thành công trong công việc và tài chính của Ma Kết sẽ phụ thuộc vào các mối quan hệ, từ quan hệ tình yêu, vợ chồng cho đến những quan hệ làm ăn đấy.

Sức khỏe: Đầu tháng, bạn chớ nên đi quá giới hạn của bản thân. Cả Mặt Trời và hành tinh cai trị nhà bệnh tật của bạn sẽ ở trong khu vực ốm yếu, điều này được phản ánh qua việc giảm sức sống và phải đối đầu với khủng hoảng của bạn đấy.

Lời khuyên cho Ma Kết: Đừng kinh doanh với bạn bè và cố gắng không đưa ra những quyết định vội vàng nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình yêu và các mối quan hệ: Tháng 8 sẽ là một lễ hội thực sự cho những mối quan hệ của Bảo Bình. Mặt Trời sẽ định hướng sự chú ý và nguồn năng lượng về phía các mối quan hệ và tạo ra sự quyến rũ cho bạn, trong khi sao Thủy sẽ thúc đẩy khả năng giao tiếp của bạn và khiến Bảo Bình trở nên hăm hở hơn.

Sự nghiệp và tài chính: Tháng 8 sẽ mang lại cho bạn những ngày tốt đẹp nhưng bạn cũng cần phải thận trọng với những ngày không được may mắn cho lắm nhé. Đây sẽ là một tháng đầy tham vọng, thúc đẩy tinh thần tổ chức của bạn, năng lực cạnh tranh, sự chủ động và tinh thần chiến đấu.

Sức khỏe: Bạn sẽ cảm thấy có khá nhiều áp lực. Tháng 8 bạn sẽ cần nhiều hơn sự hài hòa và hiểu biết.

Lời khuyên cho Bảo Bình: Hãy hòa đồng, kết bạn mới, mở rộng mối quan hệ trong tháng 8 này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình yêu và các mối quan hệ: Tháng 8 sẽ hào phóng mang đến cho bạn niềm vui, đóng vai trò tích cực trong sự phát triển cuộc sống tình cảm của bạn. Đặc biệt với những Song Ngư đang cô đơn thì cơ hội thuận lợi cho tình yêu nảy nở sẽ đến với bạn.

Sự nghiệp và tài chính: Trong tháng 8, Song Ngư sẽ có cơ hội tỏa sáng, tận dụng các kỹ năng của mình một cách đầy ngưỡng mộ. Sẽ có những sự kiện đáng mong đợi đưa bạn tiến lên trước. Bầu không khí làm việc sẽ vô cùng thoải mái, mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc cấp dưới sẽ rất tốt. Sự hợp tác của Song Ngư cũng sẽ tiến triển rất tốt từ giữa tháng 8 trở ra.

Sức khỏe: Tháng 8 là thời gian thích hợp để bạn chăm sóc bản thân đấy.

Lời khuyên cho Song Ngư: Đã đến lúc bạn có những thay đổi trong lối sống của mình rồi đấy.