Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Tử vi ngày 2/7/2014 của song tửsong tư  cần nhận thức rõ hơn về những điều là thiết thực đối với cuộc sống của mình. Tử.



Tử vi hàng ngày của 12 Cung Hoàng Đạo: Thứ Tư của bạn ngày 2 tháng 7 năm 2014
Chúc mừng sinh nhật các Cự Giải ngày 2/7/2014

Tử vi ngày 2/7/2014 của Bạch Dương
Bạch Dương cần có trách nhiệm cao hơn đối với việc quản lý một số tài sản có giá trị, đặc biệt là tiền mặt. Bạn nên nói không với một số niềm “đam mê” để tiết kiệm số tiền hiện tại cho những mục đích khác thiêt thực hơn.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Kim Ngưu
Dù thời tiết có thế nào đi nữa thì hẳn Kim Ngưu sẽ không có được ngày vui trọn vẹn trong hôm nay. Rất có thể bạn sẽ phải phục tùng những yêu cầu bất khả kháng từ phía gia đình, hay phải tiêu tốn tiền cho các hóa đơn chơi bời, ăn uống.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Song Tử
Song Tư  cần nhận thức rõ hơn về những điều là thiết thực đối với cuộc sống của mình. Sự theo đuổi những thú vui nên nhường đường cho những kế hoạch tìm kiếm thêm nguồn thu nhập. Có thể bạn sẽ càm thấy sợ hãi về sự nghèo khổ trong ngày hôm nay.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Cự Giải
Cự Giải cảm thấy tinh thần minh mẫn và vui vẻ trong ngày hôm nay. Bạn mong muốn được phát triển và đề ra cho bản thân rất nhiều kế hoạch tham vọng. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ mang lại những rắc rối trong tương lai cho bạn và những người gần gũi quanh bạn.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Sư Tử
Sư Tử hôm nay cảm thấy hơi thất vọng về bản thân. Những kế hoạch đam mê của bạn có thể chỉ là thành công tình cờ khi vấp phải những rào cản nghiêm trọng. Hãy tự tin hơn, bạn có năng lực nhiều hơn so với những gì bạn nghĩ.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Xử Nữ
Ngày hôm nay có thể bạn sẽ mất đi sự nhiệt huyết với công việc hay các mối quan hệ quanh bạn, đặc biệt là trong tài chính, giáo dục, kế hoạch sáng tạo hay trong tình yêu. Bạn cần can đảm và tự tin hơn để tránh rơi vào những nỗi buồn khổ không đáng có.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Thiên Bình
Nếu như bạn không có đủ tiền thì cũng không nên dùng tới sự hỗ trợ từ các phía bên ngoài vội, vì có thể chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều rắc rối hơn. Tỉnh táo và suy nghĩ thận trọng trước khi mua những mặt hàng sang trọng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền tốt hơn.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Thiên Yết
Bạn cần có sự rạch ròi về lợi ích cá nhân và lợi ích của người khác, nếu không lợi ích của bạn có thể sẽ bị lấn chiếm. Ngày hôm nay rất tốt cho bạn thực hiện những cuộc thảo luận chung. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ những điều kiện về tài chính của thỏa thuận đạt được.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Nhân Mã
Hãy truyền cảm hứng cho những mục tiêu bằng lời nói và hành động. Điều đó có thể giúp cho giấc mơ của bạn trở thành hiện thực. Hôm nay thích hợp cho bạn thực hiện những chuyến đi ngắn hay đầu tư vào những dịch vụ giáo dục.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Ma Kết
Ma Kết có thể bị mất đi phương hướng trong ngày hôm nay. Bạn được khuyên là không nên để bản thân nhàn rỗi cả ngày. Hãy cố gắng làm mình bận rộn hơn. Điều đó sẽ giúp bạn lấy lại niềm tin trong công việc và cuộc sống.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Thủy Bình
Tình yêu và tham vọng của bạn có thể sẽ mâu thuẫn với những lợi ích của gia đình. Bạn có thể rơi vào sự bất đông với quan điểm của cha mẹ. Bảo Bình được khuyên là đừng nên giải quyết mọi việc trong chớp mắt.
Tử vi ngày 2/7/2014 của Song Ngư

Tình trạng tài chính của bạn vẫn chưa phải ở mức quá tệ. Bạn không nên dựa dẫm vào sự giúp đỡ tài chính của bạn bè, đồng nghiệp và gia đình, nhất là khi bạn chi tiêu quá nhiều so với khả năng tài chính của mình. Song Ngư được khuyên là nên nhìn cuộc sống đơn giản hơn và chỉ nên chi tiêu cho những thứ thiết thực trong cuộc sống.