Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Bạn đang tự hỏi làm thế nào để có vòng eo như các cô người mẫu chỉ trong một tuần, mà không cần quan tâm đến các loại thuốc hỗ trợ? Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây.

Massge bụng

Trước khi đi ngủ, tranh thủ lúc ngủ trưa hay dưới tia nước vòi hoa sen, hãy mát-xa nhẹ nhàng vùng bụng theo những chuyển động vòng tròn: bắt đầu từ rốn rồi mở rộng ra xung quanh. Lặp lại các chuyển động tròn nhiều lần.


Massge bụng bằng muối

Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách làm cho vòng eo thon gon cấp tốc.


Học cách hóp bụng

Ở nơi làm việc, trên ô tô, xe bus hay đang chờ ai đó… hãy chú ý đến tư thế ngồi của bản thân: lưng thẳng, ngực ưỡn và hóp chặt bụng. Hãy luyện tập bài hóp bụng thường xuyên và thực hành nhiều lần trong ngày

Nói “không” với đồ ăn nhanh

Hãy loại bỏ tất cả các loại thức ăn nhanh trong tủ nhà bạn và tập nói “không” với bánh mì kẹp thịt, pizza, bò khô hoặc gà rán phô mai…Trong tất cả những loại thực phẩm này chứa rất nhiều chất béo với hàm lượng calo cao khiến cho vòng eo của bạn ngày càng trở nên tệ hơn.


Uống nhiều nước

Uống nhiều nước không những giúp cơ thể không bị mất nước mà còn có tác dụng làm sạch cơ thể cho bạn một vòng bụng "phẳng" như ao ước. Thức ăn mặn và ngọt có thể làm vòng bụng của bạn phát phì, và nước có tác dụng "giải quyết" việc này. Vì vậy, mỗi ngày nên uống đủ 8 cốc nước để giữ nước cho cơ thể và loại bỏ độc tố.
Bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày.
Luyện tập thể dục

Luyện tập để cơ thể liên tục đào thải chất độc, năng lượng cũ, hấp thụ năng lượng mới để tuần hoàn lưu thông máu. Tuần hoàn máu tốt cũng giúp bạn giảm trọng lượng. Tốc độ đi bộ, chạy bộ có thể giúp cho bụng "phẳng" hơn chỉ sau một tuần luyện tập. Bạn cũng có thể thực hành các động tác thể dục khác nhau thích hợp với sức khỏe và với mục tiêu của mình, ví dụ như bài tập gập người, tốt cho cơ bụng.

Ăn 3 bữa một ngày

1 bữa ăn sáng lớn. 1 bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa hoặc bữa tối – bao gồm protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn thực phẩm là các loại rau xanh.

Không được để đói

Bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu – và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí. Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.

Tránh xa bánh mì
Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phìng bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Thay vì bánh sandwiches, hãy chọn một bát súp lớn hoặc salad.

- Tránh những thực phẩm có đường nếu bạn muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn.

- Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng.

- Tránh thêm muối vào thức ăn bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn.