Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014


Đế chế là trò chơi thuộc loại game chiến đấu. Trong trò chơi này, người chơi có thể chơi theo đội hoặc cá nhân. Trên phiên bản điện thoạigame có nhiều map và boss khủng cho bạn làm nhiệm vụ.




Nhanh tay tải game để chế về máy
Bạn sẽ chinh phục kẻ thù bằng cách xây thành, chặt gỗ, chiêu mộ binh sĩ, tích luỹ vàng và lương thực. Những cuộc chiến trong game được mô tả giống như ngoài đời thường. Để chiến thắng bạn cũng cần có cách đánh và chiến thuật của riêng mình. Game tích hợp 15 màn chơi, 11 loại quân  8 dạng nhà. Đây là một game khó, tuy nhiên nó mang lại cảm giác chinh phục cao.
Trò chơi đế chế được xem như là trò của phái mạnh nhưng hiên nay có rất nhiều bạn nữ chơi giỏi trò này. Giao diện của game là một bản đồ được chia các vùng đất khác nhau để xây dựng căn cứ. Những nhân vật, con vật và cảnh quan trong game được mô tả khá chi tiết. Trò chơi này còn được cài đặt các âm thanh giúp cuộc chiến thêm sống động.
Tai game de che
Tải game để chế miễn phí
Chơi đế chế không chỉ giúp bạn giải trí mà còn hỗ trợ bạn trong việc tư duy. Những chiến thuật tốt phải được sử dụng đúng lúc để đánh bại đối thủ. Phải tính toàn xem quân mình cần gì để cung cấp. Ngoài ra, còn phải phán đoán hướng di chuyển của đối phương…
Hãy tai game de che về máy để trở thành một chiến binh quả cảmPhiên bản game mới nhất luôn được cập nhật cho android, java và samsung.