Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Điện thoại: BlackBerry 9330 + lens macro tự chế.

Anh vẫn mãi chờ một tình yêu định mệnh, một người con gái chiếm giữ tâm hồn, sức sống trong anh. Người kềm bước chân phong sương, rong ruổi, lãng đãng tận những cuối chân trời, kéo anh về khát khao hạnh phúc lứa đôi.



Ngày định mệnh đó và anh đã tìm thấy em, người con gái ngọt ngào kiêu sa như pha lê, nụ cười trong trẻo và cái nhìn tựa biển trời tuyết trắng. Anh đắm chìm cả thế giới trong anh như bừng nắng tỏa. Gió đã ghé tai thì thầm, món quà tuyệt vời của thượng đế là đây. Một nửa của anh đã đến rồi! Cánh cửa hồn anh nở bùng muôn triệu đóa hoa, bát ngát một trời pha lê tuyết trắng.




Mỗi phút gặp em trời đất cũng nồng say. Bóng dáng em choáng hết cả hồn anh.



Anh vẫn nhớ, em thường ví mình như những bông hoa dại sớm nở tối tàn, còn anh là những giọt sương chỉ đọng lại trong em vào mỗi sáng tinh mơ. Chúng ta có khoảng cách khá xa vì chỉ gặp được nhau trong một phút giây ngắn ngủi, em sợ anh sẽ đi mất chỉ còn lại một mình em mà thôi. Sương trong suốt nên mỗi khi xuất hiện luôn là một tấm gương để hoa soi mình, một tấm gương phản chiếu tất cả những gì tinh khôi, hoang dại nhất. Em là bông hoa dại kiêu sa, lộng lẫy nhất trong anh! Khi đó chúng ta đã là một! Sương và hoa đã lồng vào nhau tự bao giờ! Trong anh đã có em và trong em đã có anh, Em biết điều đó không?


Hoa mau tàn nhưng sương rồi cũng chóng tan, những gì đẹp đẽ nhất luôn có thời hạn nhất định của nó, như cầu vồng chỉ xuất hiện sau cơn mưa, thời gian chúng ta gặp nhau như co lại. Em còn nhớ không ?
Chúng ta đã cùng nhau bước qua những chặng đường dài gian khó, những va vấp khiến cả hai đôi lần muốn dừng lại. Những trò trẻ con khiến ta khóc cười, giận dỗi nhưng rồi mọi chuyện cũng đã qua.
Mình cùng nhau vượt qua khoảng cách em nha! Đồng ý làm mẹ của những đứa con anh sau này nh
é!

Chúng ta sẽ cùng xây nên một tổ ấm không chỉ có sương và hoa, mà còn có cả nắng, mưa và cầu vồng nữa. Một đại gia đình của thiên nhiên em nhé! Như em đã từng yêu thích thiên nhiên qua những bức hình anh chụp. Em suy nghĩ xem nếu Bộ sa rê đuôi công sẽ làm em lộng lẫy trước mọi người, hãy cùng anh bước đến lễ đường em nhé.


Đồng ý làm vợ anh nghe em!



Tác giả: Thái Hoàng NGUYỄN
Thiết bị chụp :
 Blackberry 9930
Thời gian thực hiện: từ 10-20/04/2014
Địa điểm chụp: TP.HCM- Việt Nam

Chia sẻ của tác giả: Dự định chúng tôi sẽ cưới vào cuối năm nay và sẽ làm 1 bộ ảnh Cưới bằng thiết bị mobile. hy vọng các bạn ủng hộ nhé.​