Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Còn gì tốt đẹp hơn khi bạn thể hiện tình yêu nồng cháy của bạn với người bạn đời bằng những nụ hôn ngọt ngào, không những thế nó còn là phương pháp giảm cân hiệu quả giúp bạn lấy lại vóc dáng.

Bạn nên biết rằng...

Nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng những nụ hôn có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng, cứ mỗi nụ hôn nồng cháy bạn đã tiêu tốn khoảng 12 calo, tương đương với một bài thể dục nhẹ trong 15 phút đấy. Nếu bạn đang muốn tìm một bí quyết giảm cân hiệu quả thì tại sao bạn không thử phương pháp giảm cân ngọt ngào này nhỉ?


 Theo Daily Mail,  một nụ hôn nồng nhiệt sẽ giúp các cơ bắp ở trong trạng thái căng hết cỡ. Hôn cũng có thể được coi là một cách tập luyện có hiệu quả để bạn tiêu thụ calo, và nếu bạn muốn thấy ngay hiệu quả của phương pháp này thì bạn phải chú ý đến việc tiêu thụ calo phụ thuộc vào độ dài và niềm đam mê của hai đôi môi đang nồng cháy.



Ngoài việc tiêu thụ calo trong khi hôn thì nụ hôn còn giúp bạn không còn cảm giác đói bụng hay thèm ăn nữa và làm giảm lượng calo đáng kể. Mỗi nụ hôn kéo dài khoảng 20 -60 giây sẽ giúp bạn tiêu thụ khoảng 12 calo. Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập giảm cân thì bạn hãy cùng với người bạn đời của mình tặng cho nhau những nụ hôn thật sâu vừa có thể gắn kết tình cảm thêm nồng nàn lại vừa có thể giảm cân an toàn.
Các chuyên gia đã tuyên bố rằng  nếu muốn đạt được hiệu quả giảm cân thì không cần phải hôn thường xuyên, bạn chỉ cần có khoảng 3 nụ hôn sâu, mỗi nụ hôn diễn ra trong vòng khoảng 20 giây là sẽ có thể giảm cân.

Không những thế…

Ngoài tác dụng giúp giảm trọng lượng cơ thể thì việc hôn cũng là thần dược giúp cho làn da mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn. Hôn nhau còn có công dụng mà các loại kem dưỡng da hay các loại mặt nạ khác không làm được, đó là quá trình hôn giúp phóng thích chất oxytocin vốn có thể cải thiện tâm trạng và giải tỏa tình trạng căng thẳng tinh thần, làm cho con người thoải mái hơn.

Tác dụng của việc hôn không chỉ có thế, nó còn giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ tim mạch của bạn, giúp bạn trẻ lâu và khỏe mạnh hơn.
Có vô vàn lý do để bạn áp dụng bí quyết ngọt ngào này thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày của mình. Chẳng những giảm cân một cách nhẹ nhàng mà nó còn là viên thuốc an thần lành mạnh nhất cho cơ thể. Và bạn cũng đừng quên một điều quan trọng rằng, nụ hôn chính là sợi dây gắn kết yêu thương và là nguồn cảm hứng khơi dậy cảm xúc giữa bạn và người ấy. Thật là một hành động nhỏ mà hiệu quả lớn phải không nào?