Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Gửi cho 1 người chưa gặp nhưng em tin chắc rằng, anh đang ở đâu đó quanh đây..

Giờ mà bảo em xác định trong hàng tỉ người trên thế giới này để tìm ra anh, thì có lẽ là điều quá khó với em, nó hoang đường quá mà. Thôi thì đành ngồi viết Note để cỡ 5 năm nữa chúng ta gặp nhau và cưới, anh chồng còn có cái mà đọc.
Người em chọn, chưa bao giờ có khái niệm tiêu chuẩn anh ạ, 1 cô nàng Sư Tử ngổ ngáo, thì yêu thương là 1 thứ gì đó hoang dã mà tự nhiên, anh sẽ không phải lo lắng rằng, Vợ anh, là em của bây giờ sẽ chê bai hay so sánh anh với bất cứ người đàn ông nào khác. Bởi nếu em làm vậy, chắc em đã chả chọn và cưới anh, 1 người em cho là bình thường, chả có gì đặc sắc.
Con gái cung Sư Tử, luôn bị ấn tượng mạnh bởi các quý ông có vẻngoài lịch lãm, hay đại loại như vậy, nhưng bảo Sư tử xác định yêu, thì phải cần đôi chút thời gian chứ không phải là vẻ ngoài hào nhoáng, từ những hành động nhỏ nhất, anh sẽ luôn bị em theo dõi đấy. Em thích 1 người đàn ông bình thường, bình thường cả về ngoại hình lẫn tính cách, thế nên, Chồng em sẽ là bất cứ ai trên đời, vì thế đừng hi vọng hay cố gắng đột phá bản thân nhé, mất điểm đấy.
Em nghĩ, 1 người đàn ông quá chau chuốt, sẽ luôn là nỗi sợ hãi của bất cứ người Vợ nào, chả ai muốn quanh nhà mình chỉ toàn là gương là gương, và người sử dụng nó lại không phải là em và bé con của chúng mình. Thật sự là ác mộng
1 người đàn ông với tính cách áp đặt, sẽ chẳng hợp với em. Em là Leo, là 1 người phóng khoáng, và em ghét bị người khác chỉ chỏ và sai khiến.

1 người đàn ông đẹp trai ư? Cái đấy chẳng phải quá khó với em, nhưng đàn ông đẹp chỉ để ngắm, để yêu chứ không phải để lấy. Em có thể sẵn sàng nhận lấy hằng ngày những lời chê bai của người khác về Chồng em, nhưng những lời đấy em chả biết nên coi nó là gì, chỉ biết rằng, vứt nó vào xe rác trước cửa nhà và xách giỏ đi chợ lo cơm nước cho 2 bố con thôi, e bận mà.
1 người đàn ông lắm tiền? Thật sự đây là người đàn ông cần thiết cho tất cả phụ nữ, e thật sự thích và hi vọng lấy được 1 ông chồng như vậy. Nhưng anh ạ, lắm tiền là để lo cho cuộc sống thêm đầy đủ, chứ không phải lắm tiền mà ngày ngày bắt e phải ngồi ở nhà và chỉ biết đến đoạn đường từ nhà ra chợ và từ chợ ngược về nhà. Em là người của công việc, anh nghĩ em lấy tiền của cha mẹ để đi học suốt 3 năm để về cầm tấm bằng lên khè anh à, nhầm người rồi nhé, em có thể và e chắc chắn e tự nuôi được bản thân e, và nhiệm vụ của a chỉ là đem tiền về để thêm đầy két thôi, có chăng là cuối tuần dắt mẹ con em đi chơi và bét nhè 1 vài chỗ haha
Em chẳng cần 1 người dúi vào tay người ăn xin 1 đống tiền khi chúng ta tình cờ bắt gặp trên đường, điều em cần là ánh mắt khi anh nhìn họ, một cái thái độ khác mà mọi người thường làm, chỉ biết cho và kêu. Thật sự là ác mông nếu như anh cố thể hiện rằng mình là người tốt và mình vừa cho ai đó tiền đấy. Thay vì dúi cho họ 1 cách vội vàng, có lẽ chồng em sẽ kéo phẳng phiu đồng tiền lẻ nhăm nhúm trong túi quần và đặt ngay ngắn vào chiếc giỏ của họ, em sẽ cảm động đấy.
Em thích những gì thực tế, nói thế không phải là em không thích hoa đâu nhé, con gái mà, lại càng thích hơn khi đã là vợ, là mẹ mà vẫn được chồng tình cảm tặng hoa. Nhưng chỉ 1 bông thôi, nhớ trả giá khi mua đấy, đừng có làm một ông chồng ngố khi đi mua hoa tặng vợ, tiền thừa về cả nhà mình làm 1 bữa cho no bụng ^^
Em - 1 cô gái với những mong ước bình thường và em cũng đang bình thường hóa người đàn ông của em. Em đợi a, My Love!