Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Ấn tượng đầu tiên của game Giang hồ kí trên máy tính là các nhân vật tứ hùng trong game cực “chất”.  Người chơi sẽ không cần gia nhập một môn phái bắt buộc và sức mạnh của nhân vật chủ yếu phụ thuộc vào trang bị đi kèm. Mỗi loại vũ khí đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng và để hiểu về tứ hùng trong Giang hồ ký sẽ giúp người chơi tập trung khai thác và phát triển các skill tùy theo sở thích.

Giang hồ kí sắp ra mắt
Tứ hùng của Giang hồ kí gồm: Cuồng Đao, Thiết Phiến, Thiên Kiếm và Phi Vũ. Đây là những nhân vật sẽ đồng hành với người chơi trong game Giang hồ kí online.
Nhân vật Cuồng Đao có ưu điểm thể lực, sức mạnh có sức tấn công rất mạnh mẽ và khả năng chịu đòn cao. Khi chiến đấu, nhận vật này không chỉ có thể tự bảo vệ bản thân mà còn có thể giúp đỡ bằng hữu chống lại sự tấn công từ bên ngoài.
Thiết Phiến trong Gang hồ kí sở hữu thân pháp chính xác, linh hoạt. Có sở trường dùng sức mạnh vô hình để áp chế kẻ thù giành cục diện chiến thắng, khiến cho kẻ thù bất ngờ mà chết. Skill nổi bật là làm chậm đối thủ còn mhược điểm là khả năng đánh cận chiến.

Giang hồ kí sắp ra mắt người dùng
Thiên Kiếm lĩnh ngộ được sự biến đổi của tạo hóa và sức mạnh to lớn của trời đất. Hành tẩu giang hồ với cây kiếm trong tay có thể hô phong hoán vũ, điều khiển lửa và sấm sét. Kỹ năng nổi bật của Thiên Kiếm là Kiếm khí hộ thể.
Phi Vũ là nhân vật này sử dụng cung tên, bắn ra sát thương từ xa rất mạnh. Phi Vũ có nhược điểm thủ yếu và skill nổi bật là Tiêu Dao Du.
Game thủ Việt sẽ được chính thức trải nghiệm game mới giang hồ kí này vào ngày 29/05/2014.