Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Game đột kích CF 2048 đã khá quen thuộc trong dòng game bắn súng. Đây là game mới và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chơi game Đột kích CF 2048 online tương tự như game Half-life trên PC. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng các loại vũ khí để tiêu diệt bọn khủng bố. Trong game Đột kích CF 2048, bạn chỉ cần dùng súng thật linh hoạt và ngắm bắn chuẩn xác để tiêu diệt các kẻ thù.



Phiên bản mới của đột kích là đột kích CF 2048
Game đột kích CF 2048 miễn phí có rất nhiều màn chơi ứng với các loại địa hình,vũ khí và quân địch với độ khó tăng lên sau mỗi màn chơi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị.
Game nàykhông giới hạn cấp bậc hay vũ khí mà bạn có thể sử dụng. Qua mỗi màn chơi Đột kích CF 2048 trên điện thoại, bạn sẽ được cấp cho một số tiền. Bạn càng trang bị cho mình những khẩu súng có sát thương cao, càng làm tăng hiệu suất kill và đem lại cho bạn càng nhiều tiền. Mua các loại súng đắt tiền, giáp hay các loại bom khác nhau sẽ cho bạn cơ hội chiến thắng càng lớn.


Đây là phiên bản đột kích được đón đợi
Giao diện game đẹp cũng là một điểm đáng ngợi khen cho game Đột kích CF 2048. Những hình ảnh được mô phỏng như một phim hành động nào đó.
Những bạn yêu thích các game chiến đấu, nhanh tay tai game Đột kích CF 2048 về máy để có thể sở hữu một trong những game đình đám nhất.Game được tải hoàn toàn miễn phí về máy người dùng.